いい曲です♪
なぜかこの曲を聴くとあの娘を思い出します。。
元気にしているだろうか。。



Heto ka na naman
ヘトナ カ ナ ナマン 
またあなたね

Kumakatok saking pintuan
クマカトック サーキン ピントゥーアン
私の心の扉をたたく

Muli naghahanap ng makakausap
ムリン ナグハハナップ ナン マカカウサップ 

また話が出来るといいな

At heto naman ako
アット ヘト ナマン アコ  

そして私は

Nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang
ナキキニグ サ マガ クウェント モン パウリットウリット ラン
何度も何度もあなたの話を聞くだけ

Nagtitiis kahit nasasaktan ...

ナグティティイス カヒット ナササックタン
その話に傷ついても我慢して...

Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala
エワン コ バキット バ ヒンディ カ パ ナダダラ 

なぜあなたは同じ事を繰り返すのかわからない

Hindi ba't kailan lang nang ika'y iwanan nya

ヒンディ バ カイラン ラン ナン イカイ イワナン ニャ
そうでしょ、いつ彼女にふられたの?

At ewan ko nga sa 'yo
アット エワン コ ガ サヨ 

あなたのことはわからない

Parang balewala ang puso ko
パラ バレワラ アン プーソ コ
私の気持ちは大切にしないのね

Ano nga bang meron siya
アノ ガ バン メロン シャ 

彼女には何か特別なものがあるの?

Na sa akin ay di mo makita ...
ナ サ アーキン アイ ディ モ マキタ
私に見せないような特別なものが...

Kung ako na lang sana ang iyong minahal
コン アコ ナ ラン サナ アン イヨン ミナハル
もし私があなたの恋人なら

Di ka na muling mag-iisa
ディ カ ナ ムリン マグイイサ

あなたをもう一人にはしない

Kung ako na lang sana ang iyong minahal

コン アコ ナ ラン サナ アン イヨン ミナハル
もし私があなたの恋人なら

Di ka na muling luluha pa
ディ カ ナ ムリン ルルハ パ 

もうあなたに涙を流させない

Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba

ディ カ ナ マガガガイラガン パン フマナップ ガ イバ
他の人を探す必要なんてないよ

Narito ang puso ko

ナリト アン プーソ コ
私の心がここに

Naghihintay lamang sa iyo

ナギヒヒンタイ ラマン サイヨ
あなたを待ち続けている

Heto pa rin ako
ヘト パ リン アコ

私はまだ

Umaasang ang puso mo

ウマアサン アン プーソ モ
あなたの心を待っている

Baka sakali pang ito'y magbago

バカ サカリ パン イトイ マグバーゴ
あなたの気持ちが私へと変わるかもしれない

Narito lang ako

ナリト ラン アコ
私はここにいるだけ

Kasama mo buong buhay mo

カサマ モ ブオン ブーハイ モ
あなたとあなたの人生と一緒に

Ang kulang na lang

アン クーラン ナ ラン
ただ足りないのは....

Mahalin mo rin akong lubusan ...

マハリン モ リン アコン ルブサン
私を強く愛して...

Kung ako na lang sana ang iyong minahal
コン アコ ナ ラン サナ アン イヨン ミナハル
もし私があなたの恋人なら

Di ka na muling mag-iisa

ディ カ ナ ムリン マグイイサ
あなたをもう一人にはしない

Kung ako na lang sana ang iyong minahal

コン アコ ナ ラン サナ アン イヨン ミナハル
もし私があなたの恋人なら

Di ka na muling luluha pa

ディ カ ナ ムリン ルルハ パ 
もうあなたに涙を流させない

Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba

ディ カ ナ マガガガイラガン パン フマナップ ガ イバ
他の人を探す必要なんてないよ

Narito ang puso ko

ナリト アン プーソ コ
私の心がここに

Naghihintay lamang sa iyo

ナギヒヒンタイ ラマン サイヨ
あなたを待ち続けている

Kung ako na lang sana
コン アコ ナ ラン サナ 
もし私なら

Kung ako na lang sana ang iyong minahal
コン アコ ナ ラン サナ アン イヨン ミナハル
もし私があなたの恋人なら

Di ka na muling mag-iisa

ディ カ ナ ムリン マグイイサ
あなたをもう一人にはしない

Kung ako na lang sana ang iyong minahal

コン アコ ナ ラン サナ アン イヨン ミナハル
もし私があなたの恋人なら

Di ka na muling luluha pa

ディ カ ナ ムリン ルルハ パ
もうあなたに涙を流させない

Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba

ディ カ ナ マガガガイラガン パン フマナップ ナン イバ
他の人を探す必要なんてないよ

Narito ang puso ko

ナリト アン プーソ コ
私の心がここに

Naghihintay lamang sa iyo

ナギヒヒンタイ ラマン サイヨ
あなたを待ち続けている

Kung ako na lang sana
コン アコ ナ ラン サナ 

もし私なら

Kung ako na lang sana
コン アコ ナ ラン サナ 
もし私なら