Bakit Pa Ba

この曲はすごくいい曲なので、歌詞を見ながら何回も聞いてみてください♪


Nagpapa-alam ka

ナッグパパアラム カ
さようならだね

Dahil nasaktan kita
ダヒル ナサックタン キタ
君を傷つけたね

Noo’y di makitang mali ako
ノオイ ディ マキタン マリ アコ
あの時、僕は間違いが見えなかった

Ngayo’y alam ko na

ガヨイ アラム コ ナ
今はわかる

Sayo’y nagkasala
サヨイ ナッカサラ
君に悪いことをした

Sana muli ako’y mapatawad pa

サナ ムリ アコイ マパタワッド パ
僕の間違いを許してほしい

Araw-araw kang lumuluha
アラウアラウ カン ルムルハ 
毎日毎日君は涙ぐんだ

Sa akin ay nagmamakaawa

サ アーキン アイ ナッグママカアワ
僕にすがりつくように

Noo’y di narinig pagsamo mo
ノオイ ディ ナリニッグ パッグサモ モ
あの時、話を聞かなかったね
 

(CHORUS)
Bakit pa ba nagawa

バキット パ バ ナガワ
なんでこんなことをしたの

Nasaktan ko ang isang tulad mo

ナサックタン コ アン イサン トゥラッド モ
僕は君を傷つけた

Na labis na nagmamahal

ナ ラビス ナ ナグママハル
強い愛だった

Di na pansin na walang

ディ ナ パンスィン ナ ワラン
君が僕を愛していることに

Katulad ang alay ng pag-ibig mo

カトゥラッド アン アライ ナン パグイビッグ モ
僕は気がつかなかった

Sa akin
サ アーキン

Ako sana muli ay patawarin
アコ サナ ムリ アイ パタワリン
僕をもう一度許して欲しい


Kay tagal akong bulag sa katulad mo
カイ タガル アコン ブラッグ サ カトゥラッド モ
長い間気がつかなかった

Gayong wagas yaring pag-ibig mo
ガヨン ワガス ヤリン パグイビッグ モ 
純粋に君を愛していたけど

Iniwan pa kita laging nag-iisa

イ二ワン パ キタ ラギン ナギイサ
いつも君をおいて一人にさせたね

Bakit ba nagawa ito sa’yo

バキット バ ナガワ イト サヨ
なんで君にこんなことをしたの

Araw-araw kang lumuluha

アラウアラウ カン ルムルハ
毎日毎日君は涙ぐんだ

Sa akin ay nagmamakaawa
サ アーキン アイ ナッグママカアワ
僕にすがりつくように

Noo’y di narinig pagsamo mo
(Repeat CHORUS 2x)
ノオイ ディ ナリニッグ パッグサモ モ
あの時、話を聞かなかったね
 

いつも応援ありがとうございます
 にほんブログ村 外国語ブログ タガログ語へ